Bơm bánh răng Casappa


Bơmbánh răng Casappa được chế tạo thành ba mảnh với thân máy bằng hợp kim nhôm có độ bền cao.

Sự lựa chọn rộng rãi của trục, mặt bích và cổng, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn quốc tế (SAE, DIN và EUROPESE) cho phép sử dụng chúng trong vô số ứng dụng.

Dịch chuyển từ 0,07 in³ / vòng (1,07 cm³ / vòng) đến 5,56 in³ / vòng (91,10 cm³ / vòng) có sẵn trong các nhóm 10, 20 và 30.

Tối đa. áp suất cực đại lên tới 4350 psi (300 bar).

Bơm bánh răng là một công nghệ mới và nguyên bản được bảo vệ bởi các bằng sáng chế quốc tế và được áp dụng cho một gia đình máy bơm và động cơ bên ngoài có phát thải tiếng ồn thấp.

Sự lựa chọn rộng rãi của trục, mặt bích và cổng, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn quốc tế (SAE, DIN và EUROPESE) cho phép sử dụng Bơm bánh răng Casappa

 trong vô số ứng dụng.

Bơm bánh răng làm bằng gang thành hai mảnh.

Lý tưởng cho ứng dụng xe tải.

Dịch chuyển từ 0,50 in³ / vòng (8,26 cm³ / vòng) đến 9,20 in³ / vòng (150,79 cm³ / vòng) có sẵn trong các nhóm 20, 30, 35 và 40.

Tối đa. áp suất cực đại lên tới 4713 psi (325 bar).

Tối đa tăng tốc lên tới 3000 phút -1

Hiệu suất cao cũng ở tốc độ rất thấp

Vị trí cổng khác nhau

Phát xạ tiếng ồn thấp

Hệ thống phốt trục không đảm bảo rò rỉ

Bơm thiết kế mô-đun

Gắn trực tiếp vào PTO

  Dịch chuyển từ 0,07 in³ / vòng (1,12 cm³ / vòng) đến 2,13 in³ / vòng (34,98 cm³ / vòng) có sẵn trong nhóm 10 và 20.    

Tối đa. áp suất cực đại lên tới 4350 psi (300 bar).     

Tối đa tốc độ lên tới 4000 phút -1

Hiệu quả cao

Phát xạ tiếng ồn thấp

Vòng bi ngoài tích hợp cho các ứng dụng nặng

Nhiều đơn vị

Thiết kế tùy chỉnh

Casappa Việt Nam, Bơm bánh răng Casappa nhằm phục phụ cho các ngành nông nghiệp và chăm sóc cỏ,xây dựng và xây dựng,trên đường cao tốc,Xử lý vật liệu….

 

 


Nhận xét